Back Home

Máy chẩn đoán đọc lỗi xe máy FI, lập trình smartkey, mở tua Smarttool 2

Khách hàng đánh giá: rate

Mã SP: | Lượt xem: 4376

  • Thương hiệu: Autoshop
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Tình trạng kho: Còn hàng

Giá: 21.400.000đ   

Một siêu phẩm mới ra mặt thị trường gần đây nhất, có thể giúp bạn kiểm tra được tất cả các lỗi trên xe máy. Một thiết bị giúp chuẩn đoán, tuning, mở tua, xóa lỗi, kiểm tra lỗi, lập trình khóa khóa smartkey và ODO.

Máy chẩn đoán đọc lỗi xe máy FI, lập trình smartkey, mở tua Smarttool 2

Chức năng của máy đọc lỗi xe máy Smartool 2 chính là đọc và xóa lỗi lưu trữ trong bộ điều khiển của ECU. Tra cứu các lỗi trong xe máy, kích hoạt các cơ cấu của hệ thống như (bơm xăng, van điều khiển tốc độ cầm chừng IACV, kim phun, bộ bin sườn….). Hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí, có thể kết nối trực tiếp với xe thông qua dây cáp vật lý. Với một đặc điểm nổi bật mà tiện cho các thợ nghề là thiết bị này có thể cập nhật từ xa qua internet, giúp người dùng xử lý được những mã lỗi thông qua các tác vụ như xóa lỗi, reset, hướng dẫn sửa lỗi…

Máy đọc lỗi xe máy smarttool 2

Cập nhật phiên bản 9.9.5 ngày 09/12/2021

  • CẬP NHẬT HỖ TRỢ 75 MÃ ECM HONDA ACG (2013 ĐẾN 2021)
  • HỖ TRỢ HẦU HẾT CÁC XE TẠI VIỆT NAM, XE NHẬP KHẨU THÁI LAN, INDONESIA, HÀN QUỐC
  • CẬP NHẬT MIỄN PHÍ VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG BẢN 2R VÀ 2H 
  • NÂNG CẤP CÓ TÍNH PHÍ VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG BẢN: 2N, 2S, 2T, 2O, 2F

1. THÊM TÍNH NĂNG “OFF IMMO” XE PIAGGIO/ VESPA MIUG3 (Bản F, R)

  • Hỗ trợ: ECM Họng ga 26, 28 có mã phụ tùng: 26MIUG3, 28MIUG3
  • OFF IMMO – Tắt chức năng bảo mật chìa khóa
  • Lưu ý: Chức năng này chỉ sử dụng tùy theo nhu cầu của khách hàng 

Ứng dụng:

  • Độ lên đời khóa smartkey cho xe Piaggio/ Vespa
  • Sửa xe bị rơi mất chip từ mà cửa hàng không có chip thay thế, hoặc lỗi chip, hoặc chip tàu loại kém chất lượng lâu ngày chập chờn, không nhận sóng, xe đi lúc nổ được lúc không.
  • Sửa lỗi hỏng angten thu phát sóng nên không nhận mã ID từ chip, xe không nổ máy được. Sau khi OFF IMMO, xe sử dụng bình thường mà không cần thay anten mới
  • Sửa lỗi U1600, P1514 (lỗi về hệ thống bảo mật chìa khóa, không thể nổ máy). Sau khi OFF IMMO xe có thể nổ máy bình thường với chìa khóa cơ, đọc lỗi không còn các mã lỗi trên.

  *) Cải tiến chức năng tự động phát hiện sai dữ liệu – không đồng bộ giữa chip chủ và EEPROM của ECM MIUG3

  • Lỗi này do xe trước đó đã nạp phần mềm bằng thiết bị khác làm sai cơ sở dữ liệu gốc, ECM bị treo, xe không nổ được máy, mất kết nối KLine sau khi NÂNG CẤP PHẦN MỀM.
  • SmartTool2 sẽ tự động đồng bộ đúng dữ liệu gốc cho xe.

2.TÍNH NĂNG REMAP ACG KLINE (Bản R,H)

  *)THÊM 3 MÃ ECM MỚI XE ĐỀ TỪ ACG

  • K12K-V01-V01: LEAD 125 – 2019 (Khóa thường) (ID: 01026B1101)
  • K12M-V81-V01: LEAD 125 – 2019 (Khóa Smartkey) (ID: 0103941101)
  • BEAT NEW 2021 – K1AA-N12-IN02 (ID: 0103790F02)

  *) THÊM 6 BẢN MAP MỚI (giữ nguyên giới hạn vòng tua gốc 9200-9800 RPM)

  • CHỈ REMAP – KHÔNG MỞ TUA: +2%, +3%, +4%
  • GIẢM HAO XĂNG: -1%, -2%, -3%

Áp dụng:

  • Thêm lựa chọn tư vấn remap cho khách hàng là phụ nữ, khách hàng trung tuổi, khách hàng dân văn phòng đi đường phố… có thói quen lái xe tốc độ chậm, lên ga, tăng tốc từ từ và muốn đi xe tiết kiệm xăng.
  • Giảm chi phí sửa chữa các xe lâu ngày bị hao mòn cơ khí, hở kim, trôi dải cảm biến dẫn tới hao xăng.
  • Điều chỉnh đúng A/F để tuân thủ quy trình kiểm định tiêu chuẩn khí thải.
  • Các bản MAP đều được điều chỉnh “tăng nhẹ ga đầu” để chống hụt ga, “giảm ga giữa” để tiết kiệm xăng khi khách hàng đi đều tay ga với tốc độ ổn định, trung bình 40-60km/h.

3. THÊM 2 XE REMAP ECU KEIHIN 

  • K93-N01: Scoopy 110 Indo (2018-2020)
  • K93-T21: Scoopy 110 Thái Lan (2018-2020)

(Các ECM này có thể lắp chung với xe Vision 110 đời 2017-2020)

4. CHẨN ĐOÁN ABS 1 KÊNH PIAGGIO (kiểu 14 chân)

  • Đọc/ Xóa mã lỗi ABS
  • Xem thông số dữ liệu
  • Kích hoạt kiểm tra cơ cấu chấp hành: van, đèn…

5. ĐOC ECMID TRONG SCU (Không khui)

  • ​​Hỗ trợ loại 21 chân của Vision 2021, PCX 2021, SH 350i 2021 (Tất cả các phiên bản)

6. DANH SÁCH 75 XE REMAP ĐỀ TỪ ACG HONDA

——————————–

*) SẢN XUẤT NĂM 2021

——————————–

  1. ADV 150 – 2020 – K0WA-N01
  2. SH MODE – 2021 – K1NA-V01-V11
  3. SH 2020 – ABS – K0RA-V12-V01
  4. SH 2020 – 125i – K0RA-V03-V21
  5. SH 2020 – 150i – K0SA-V12-V01
  6. BEAT NEW 2021 – K1AA-N12-IN02
  7. BEAT NEW 2020 – K1AA-N02/N03-IN01
  8. BEAT NEW 2020 – K1AA-N13-IN01
  9. VISION 2021 – K2CA-V01-V01
  10. VISION 2021 – K2CA-V11-V01
  11. VISION 2021 – K2CA-V31-V01

——————————–

*) SẢN XUẤT NĂM 2016-2020

——————————–

  1. AIRBLADE 2020 – 150cc – K1F-V01-V01
  2. AIRBLADE 2020 – 125cc – K1G-V01-V01
  3. AIRBLADE 125 – 2018 – K66A-V01-VN01
  4. AIRBLADE 125 – 2018 – K66G-VE1-V01
  5. AIRBLADE 125 – 2019 – K66G-VG1-V01 (smartkey)
  6. LEAD 125 – 2019 – K12K-V11-V01
  7. LEAD 125 – 2019 – K12K-V01-V01 (smartkey)
  8. LEAD 125 – 2019 – K12K-V01-V01 (Khóa thường)
  9. LEAD 125 – 2019 – K12M-V91-V01
  10. LEAD 125 – 2019 – K12M-V81-V01
  11. LEAD 125 – 2017 – K12H-931-V01
  12. SH MODE 125 – 2019 – K29K-961-V01
  13. SH MODE 125 – 2019 – K29M-V81-V01
  14. SH 125i – 2018 – K77A-V11-V01
  15. SH 125i – 2018 – K77A-V01-V11
  16. SH 150i – 2018 – K78A-V11-V01
  17. SH 150i – 2018 – K78A-V01-V01
  18. SH 125i – 2016 – K01J-611-V01
  19. SH 150i – 2016 – K02K-701-V01
  20. VARIO 125 – 2017 – K59A-A11-IN01
  21. VARIO 150 – 2019 – K59F-A01-IN01
  22. VARIO 150 – 2019 – K59J-A71-IN01
  23. VARIO 150 – 2019 – K59K-T11-TH01
  24. VARIO 125 – 2019 – K60A-N11-IN01
  25. VARIO 150 – 2018 – K60A-B01-IN01
  26. VARIO 150 – 2018 – K60F-T01-TH01
  27. VARIO 125 – 2019 – K60K-B21-IN01
  28. VARIO 150 – 2018 – K60K-B31-IN01
  29. VARIO 150 – 2018 – K60R-B61-IN01
  30. VARIO 150 – 2020 – K60R-B71-IN01
  31. VARIO 150 – 2017 – K59-M01
  32. VARIO 110 – K46-N31-IN01
  33. VARIO 110 – K46-N21-IN01
  34. VARIO 110 – K46-NA1-IN01
  35. CLICK 125 – LED – K60S-T71-TH01
  36. CLICK 125 – 2018 – K59R-C01
  37. BEAT STREET – K81A-N02-IN01
  38. BEAT STREET – K81A-N12-IN01
  39. BEAT STREET – K81H-N52-IN01
  40. BEAT STREET – K81H-N62-IN01
  41. BEAT 110 – K25G-611-IN01
  42. BEAT 110 – K61-N01-IN01
  43. Genio 110 – K0J-N01-IN01
  44. Genio 110 – K0J-N11-IN01
  45. PCX 150 – K96A-V01-V01
  46. PCX 150 – K97A-V01-V01
  47. PCX 150 – K97A-V01-V11
  48. PCX 150 – K96A-T01-TU01
  49. PCX 125 – K35A-V01-V01
  50. PCX 125 – KOREA – K35K-K21-K01
  51. PCX 125 – THÁI – K36S-T31-TH01
  52. PCX 150 – 2019 – K97G-N31-IN01
  53. PCX 150 – 2019 – K97G-N01-IN01
  54. PCX 150 – 2017 – K36J-N11-IN01
  55. PCX 150 – 2019 – K97A-U01-TH01
  56. PCX 125 THAI – 2017 – K35A-T01-ED01
  57. PCX 150 THAI – 2015 – K50A-T02-TH01
  58. VISION 110 – 2019 – K44P-V91-V01
  59. VISION 110 – 2019 – K44P-V81-V01
  60. VISION 110 – 2017 – K44F-V01-V01

——————————–

*) SẢN XUẤT NĂM 2013-2015

——————————–

  1. AIRBLADE 125 2013-2015 – K27G-V51-V01
  2. AIRBLADE 125 2013-2015 – K27A-V01
  3. LEAD 125 2013-2015 – K12A-903
  4. SH MODE_2013-15 – K29-903

Máy chẩn đoán đọc lỗi xe máy FI, lập trình smartkey, mở tua Smarttool 2

Máy đọc lỗi xe máy FI Smart tool 2

  • Việt Nam của chúng ta là đất nước có số lượng xe máy lớn top đầu Đông Nam Á chỉ sau Indonesia. Với ưu điểm vượt trội của công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI (Programmed Fuel Injection) hay còn gọi là hệ thống Fi thì công nghệ này đang được sử dụng rất rộng rãi trên các xe đời mới, vì vậy tư duy sửa chữa của người thợ cũng cần thay đổi.
  • Cũng giống như bác sĩ chữa bệnh cần có ống nghe và các thiết bị xét nghiệm thì các anh thợ máy là những “ bệnh viện sửa chữa xe máy” cũng cần những công cụ thiết yếu để đọc lỗi, xóa lỗi hay là xem các thông số để phân tích và sửa chữa.
  • Máy đọc lỗi xe máy SMARTTOOL2 là một thiết bị cầm tay được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, thiết bị đa năng dùng cho các hãng xe máy trang bị hệ thống như: hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống phanh ABS, hệ thống khóa thông minh smart key, hệ thống bảo mật khóa từ (immobilizer), hệ thống đồng hồ công tơ mét điện tử công nghệ LCD (ODO), hệ thống công nghệ đèn chiếu sáng LED (đèn LED).
  • Ngoài ra máy còn tích hợp một trong những giải pháp công nghệ mới nhất hiện nay là mở giới hạn vòng tua RPM, điều chỉnh tỉ hệ hòa khí ( chỉnh nhạt xăng/ đậm xăng), remap, tuning cho các hãng xe Honda, Piaggio và Suzuki.
  • Thiết bị với giao diện đơn giản ngôn ngữ tiếng Việt dễ dàng sử dụng
  • Miễn phí sử dụng ứng dụng tra cứu sơ đồ mạch điện và hướng dẫn sửa chữa ALLMOTO
  • Đội ngũ chuyển giao công nghệ, hỗ trợ kỹ thuật
  • Đa ngôn ngữ cho nhiều khu vực khác nhau : tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Indonesia
  • Cập nhật tự động qua internet, khách hàng tự cập nhật đơn giản
  • Miễn phí cập nhật và bảo hành 12 tháng.
  • Hỗ trợ tất cả các hãng xe máy cơ bản trên thị trường như: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, SUZUKI, SYM, KYMCO.

Máy chẩn đoán đọc lỗi xe máy FI Smarttool 2

1. Hệ thống động cơ / hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI

  • Tự động chọn và tìm kiếm tên xe
  • Đọc mã lỗi (đọc lỗi), xóa mã lỗi (xóa lỗi)
  • Phân tích dữ liệu động cơ, xem thông số hiện hành
  • Kích hoạt kiểm tra cơ cấu chấp hành
  • Reset ECU (khởi tạo ECU về giá trị cài đặt gốc)
  • Cài đặt giá trị gốc cho cảm biến vị trí bướm ga TPS
  • Kiểm tra tỉ lệ hòa khí A/F
  • Điều chỉnh, tối ưu tỉ lệ hòa khí A/F
  • Xem hệ số môi trường / cài đặt độ cao
  • Reset van điều khiển khí không tải IACV/ISC
  • Nâng cấp, cập nhật phần mềm ECU trị bệnh hụt ga đầu, mất garanti, dừng xe chết máy
  • Lưu/xem lại dữ liệu thông số hiện hành động cơ
  • Xử lý/xóa hoàn toàn lỗi P0611 đầy bộ nhớ đệm hãng xe Piaggio/Vespa
  • Xem thông tin ECU/ECM
  • Hỗ trợ tất cả hãng xe máy như HONDA, YAMAHA,PIAGGIO, SUZUKI, SYM và KYMCO

2. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  • Đọc/xóa mã lỗi hiện hành và lịch sử
  • Xem dữ liệu hệ thống phanh ABS
  • Kích hoạt kiểm tra cơ cấu chấp hành
  • Xem thông tin ACU
  • Hỗ trợ hãng xe HONDA, YAMAHA, PIAGGIO

Máy chẩn đoán đọc lỗi xe máy FI Smarttool 2

 3. Chức năng remap, mở giới hạn vòng tua RPM 

  • Ngoài các chức năng thông thường như một thiết bị đọc lỗi thì SMARTTOOL2 còn được tích hợp công nghệ remap, mở tua
  • Thuật ngữ tuning hay remapping là như nhau. Tuning là hiệu chỉnh bản đồ xăng và lửa, remapping là làm mới lại bản đồ xăng và lửa trong ECM. Mở tua là mở giới hạn vòng tua máy trong giới hạn cho phép đáp ứng về phần cơ khí của nhà sản xuất.
  • Điều chỉnh tỉ lệ hòa khí xăng/ gió (A/F), điểu chỉnh nhạt xăng, đậm xăng
  • Cải thiện hiệu suất động cơ phù hợp theo từng chế độ làm việc và điều kiện địa hình, môi trường hoạt động khác nhau của xe
  • Bù trừ các hao mòn cơ khí nhỏ (VD: cơ khí kim phun…) hoặc sai lệch do già hóa cảm biến, dẫn tới trôi dải giá trị cảm biến.
  • Xử lý một số trường hợp xe hao xăng thời gian phun cao, tiết kiệm nhiên liệu
  • Lỗi hụt ga, lì máy, yếu máy, xe không bốc khi tăng ga, hay tăng ga đột ngột thường gặp ở các dòng xe Honda
  • Lỗi garanti thấp, khó khởi động khi máy lạnh
  • Mở giới hạn vòng tua RPM hoặc trả về zin của nhà sản xuất
  • Mang tới trải nghiệm lái xe khác biệt – chân thực hơn
  • Hỗ trợ remapping cho Honda SH150i/PS150 nhập (2007-2008) mã ECU: 16400 – KTG -xxx
  • Xử lý bệnh nổ lụp bụp khi dùng xe tạm thời của xe Honda SH150i/PS150 nhập
  • Hỗ trợ tuning cho hãng PIAGGIO các mã ECM/ECU:26M3G1HW và 28M3G1HW 
  • OFF cảm biến ô xi xe Piaggio/Vespa
  • Đặt tốc độ ở chế độ không tải ( từ 1500 Vòng/Phút tới 1800 Vòng/Phút)
  • Cài đặt độ cao (trên 2000m và dưới 2000m)
  • Nạp lại dữ liệu main gốc của MCU xe Piaagio/Vespa

Danh sách xe hỗ trợ :

4. Chức năng Remap cho ECM Honda đề từ ACG – Hãng Shindengen qua Kline (không khui ECM)

  • Hỗ trợ Tuning/Remap tất cả 75 mã ECU xe Honda ACG (2013 tới 2021)
  • Remap, nâng cấp phần mềm, điều chỉnh tỉ lệ A/F qua giắc chẩn đoán
  • Đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, không cần tháo xe
  • Trị hụt ga, lì máy, yếu máy đặc biệt khi sáng sớm – máy nguội
  • Giảm róc máy dải tốc độ 30-50km/h.
  • Remap, điều chỉnh đúng thời điểm, đúng dải 
  • Giúp cải thiện công suất mà không gây hao xăng. 
  • Việc remap giúp tối ưu công suất động cơ, tối ưu tỉ lệ hòa khí (A/F) 
  • Mở giới hạn vòng tua máy lên: 10.500 -> 12.000 RPM
  • Tự động Remap, không gây lỗi ECM, đơn giản, ít thao tác, gọn nhẹ
  • MAP Tắt/OFF chế độ smartkey, chuyển khóa smartkey về khóa cơ (qua Kline)
  • MAP Tắt/OFF mã lỗi 88 lỗi chập mạch điều khiển van EVAP (qua Kline)
  • Đa dạng các bản MAP theo cấu hình xe 
  • Từ xe zin tới xe độ họng ga, lọc gió, lên trái lớn, pô, kim phun…
  • Mở hết ga cuối lên 14500 – 15000 vòng/phút (với xe Suzuki Raider, Satria)
  • Trị bệnh hụp ga, giật cục khi lên tay ga của xe Raider, Satria ở dải tốc độ 20-30km/h
  • Các bản MAP đều được chạy thử cấu hình thực tế, test HP, kiểm thử bằng Dyno, tối ưu với bộ đo AFR (tối ưu tỉ lệ hòa khí A/F).

Danh sách xe hỗ trợ

5. Hệ thống khóa thông minh smart key

  • Đọc mã KEYID khi mất hết chìa
  • Xóa mã chìa khóa đã mất hoặc đánh rơi
  • Đọc mã ECMID từ bộ điều khiển thông minh (SCU)
  • Đọc /reset ECMID từ bộ điều khiển động cơ (ECM)
  • Khôi phục dữ liệu bên trong bộ điều khiển thông minh
  • Đăng ký tự động khi mất hết chìa
  • Đăng ký thêm chìa
  • Kiểm tra đồng bộ giữa SCU và FOB
  • Tái sử dụng chìa khóa FOB
  • Lập trình thay thế SCU
  • Lập trình thay thế ECM
  • Reset mã ECMID trong ECM
  • Sử dụng một chìa khóa cho nhiều xe
  • Hỗ trợ hãng xe HONDA, YAMAHA và SUZUKI

6. Hệ thống bảo mật khóa từ (immobilizer) hãng PIAGGIO/VESPA

  • Đọc mã chìa khóa trong bộ điều khiển động cơ IC/ECU
  • Reset/xóa mã chìa khóa trong ECU
  • Danh sách ECU hỗ trợ: AC13I, AC191, AC19I, AC20I, AC21I, AC23I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC5I, AC8I, ACI600, AC601, ACI602, ACI603, ACII, AC2I, AC5I, AC8I, AC13I, MIU1, MIU2, MIU G3/RIU1, MIU4, PGU09, PGN04/PGS02/PGS06/PGT01

7. Hệ thống LED

  • Kích hoạt hệ thống đèn LED
  • Hỗ trợ kiểm tra hệ thống LED

8. Chỉnh công tơ mét điện tử 

  • Đọc giá trị hiện tại
  • Hiệu chỉnh giá trị trên đồng hồ công tơ mét điện tử.
  • Reset về giá trị gốc, khắc phục trường hợp lỗi dữ liệu gốc.
  • Đọc dữ liệu EEPROM lưu lại trong thẻ nhớ
  • Lập trình ODO tự động (cho các dòng xe sử dụng EEPROM 93CXX)
  • Hỗ trợ tất cả xe hãng HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, SUZUKI và KAWASAKI

9. Danh sách phụ kiện

Bình luận sản phẩm
  • Đánh giá sản phẩm:
  • 5 sao
  • 4 sao
  • 3 sao
  • 2 sao
  • 1 sao
captcha
(Xem mã khác)