Back Home

Những điều cần biết về máy nắn khung càng AT chính hãng

- Lượt xem: 2577

(0 đánh giá)

Giúp giải quyết các lỗi cong vênh vành xe, càng xe, khung sườn - máy nắn khung càng đang là thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất cho các bác thợ sửa xe máy, tiết kiệm những chi phí khi sảy ra hỏng hóc mà không phải mua đồ để thay mới hoàn toàn.Hãy cùng thietbig20.vn tìm hiểu thêm những kiến thức cơ bản về máy ép chảng ba qua bài viết này nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở đã và đang sản xuất những mẫu máy không chính hãng, đánh lừa khách hàng bằng những chiêu trò thay đổi kết cấu của máy, lắp ráp các linh kiện rẻ tiền không đạt tiêu chuẩn nhằm mục đích giảm giá thành, đánh đến những khách hàng ham rẻ. Việc tìm hiểu và phân biệt được máy chính hãng và cách thức sử dụng máy không quá khó, đều có bài hướng dẫn trên mạng rất nhiều. Các bạn có thể tham khảo qua bài viết : phân biệt máy nắn khung càng chính hãng của thietbig20.vn để bổ xung những thông tin còn thiếu xót.

100% các mẫu máy AT chính hãng đều được sản xuất tại Hà Nội  và 99% các mẫu nhái thương hiệu AT cũng được sản xuất và lắp ráp xung quanh khu vực Hà Nội. Vậy nên khi có đơn vị nào báo giá và nói với các bạn rằng máy được sản xuất tại Sài Gòn thì 1 là nhân viên đó chưa có kiến thức về sản phẩm, 2 là bạn chắc chắn đang được báo giá máy không chính hãng.

AT10 hàng chính hãng bên trái 

AT là tên viết tắt của người sáng tạo ra dòng máy này - Anh Tuấn, là thương hiệu được cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp bằng độc quyền sáng chế. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở đã và đang từng ngày cạnh tranh với hàng chính hãng bằng những mẫu máy giá rẻ, chất lượng kém và thường đặt cho cái tên na ná như kiểu ATBM 10, ATM 10. Nhiều khi bán máy cũng chỉ đề chung chung là “máy nắn khung càng” vì ngại vi phậm bản quyền.

Bắt đầu kể từ năm 2016 thì  kể từ các mẫu máy AT09-3 trở về đã không còn được sản xuất nữa mà thay vào đó là bản nâng cấp máy nắn ty phuộc AT10, có thể nói là hoàn hảo nhất từ trước tới giờ. Là mẫu mới nhất 2017 và cũng có trọng lượng nặng nhất (khoảng 750kg), máy có thể làm hầu hết các đầu công việc nắn khung càng, mâm, ty phuộc và hoàn thiện phần đo đạc ngay trên thiết bị. Đặc biệt có thể làm tốt các loại xe máy 81 và 82 cho tới các loại xe đời mới nhất.

Tin liên quan
Bình luận về bài viết

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.