Kích con đội thân đứng
-
Kích con đội thủy lực JWS-02 - 2 tấn, 148-278mm
300.000đCòn hàng -
Kích con đội thủy lực JWS-06 - 6 tấn, 200-385mm
450.000đCòn hàng -
Con đội thủy lực JNS-10D - 10 tấn, 200-385mm
530.000đĐặt hàng -
Con đội thủy lực JNS-16D - 16 tấn, 220-420mm
690.000đCòn hàng -
Con đội thủy lực JNS-20F - 20 tấn, 190-350mm
790.000đCòn hàng -
Con đội thủy lực JNS-20A - 20 tấn, 230-430mm
790.000đCòn hàng -
Con đội thủy lực JNS-32FA - 32 tấn, 194-344mm
1.160.000đCòn hàng -
Con đội thủy lực JNS-32AA - 32 tấn, 234-424mm
1.260.000đCòn hàng -
Con đội thủy lực JNS-50FA - 50 tấn, 227-392mm
1.790.000đCòn hàng -
Con đội thủy lực JNS-50E - 50 tấn, 240-370mm, Không ren
1.840.000đCòn hàng -
Con đội thủy lực Big Red TH930001 - 30 tấn, 354-510mm
1.890.000đCòn hàng -
Con đội thủy lực TL-3120L - 20 tấn, 190-350mm
950.000đCòn hàng -
Con đội thủy lực TL-3120 - 20 tấn, 235-445mm
950.000đCòn hàng -
Con đội thủy lực TL-3130L - 30 tấn, 275-440mm
1.680.000đCòn hàng
Kích con đội thủy lực có thiết kế xi-lanh kiểu thẳng đứng, vuông góc với mặt sàn, có vẻ bề ngoài như một chai nước. Trên đỉnh là một pad đỡ hình tròn hoặc hình chữ nhật. Một số con đội có pad đỡ kiểu vặn ren, từ đó có thể nới rộng chiều cao nâng tối đa. Vì rất được ưa chuộng trong ứng dụng nâng gầm xe, đặc biệt là xe tải, nên loại kích này còn được gọi là con đội xe hơi hoặc đội nâng xe.
Con đội nâng còn có một số ứng dụng phổ biến khác như nâng cáp, nâng hàng, nâng thiết bị phụ trợ, v.v… Nhìn chung, đối tượng người dùng chính của đội nâng thủy lực là các ga-ra sửa chữa xe và nhà máy.
Kiểu thiết kế xi-lanh thẳng đứng giúp cho con đội có sức nâng rất lớn so với thân hình nhỏ gọn của nó. Kích thước là một trong những ưu điểm chính của kích con đội, tuy nhiên đôi khi lại là nhược điểm. Ví dụ, điểm nâng của xe con thường nằm sâu bên trong gầm, vì vậy việc đưa con đội vào lại thường không thuận lợi so với các loại kích cá sấu cồng kềnh hơn (nhưng thân dài và có bánh xe, giúp dễ luồn gầm).
Sức nâng lớn so với kích thước và giá thành khiến con đội nâng rất được ưa chuộng tại các ga-ra sửa chữa xe tải và xe khách cỡ lớn ở Việt Nam. Do chi phí mua kích cá sấu thân nằm đủ sức nâng được các loại xe này còn cao so với mặt bằng chi phí.
Con đội xe ô tô, xe tải thường có bơm dầu vận hành tay, đơn giản và đáng tin cậy. Người dùng chỉ việc khóa van dầu, sau đó giật tay kích lên xuống là xi-lanh sẽ dần được nâng lên. Một số con đội đắt tiền hơn sẽ có cơ cấu bơm bằng khí nén, tuy nhiên thường đòi hỏi máy nén khí lưu lượng lớn và áp lực cao (10-12 bar).
Tại Việt Nam, giá con đội thủy lực rất phong phú, đôi khi có thể chênh lệch nhau tới 5 lần đối với hàng cùng thông số. Lý do là nguồn gốc xuất xứ, với 3 nguồn chủ yếu là Trung Quốc, Đài Loan và Nhật Bản. Đội nâng Đài Loan và Nhật Bản có chất lượng cao hơn rất nhiều, nhưng đi kèm đó là giá thành cao, chưa thân thiện với phần lớn người dùng Việt Nam.
Trong khi đó, con đội Trung Quốc có chất lượng vừa phải, và giá thành rất thân thiện, vì vậy vẫn rất được ưa chuộng, đặc biệt là trong giới ga-ra sửa chữa xe. Giá của một con đội Nhật Bản thường có thể mua được 4-5 sản phẩm cùng thông số của Trung Quốc, vì vậy người dùng cỡ vừa và nhỏ vẫn chưa thể thực sự mặn mà với các tùy chọn cao cấp.
Nếu có thắc mắc, hoặc cần tư vấn thêm về con đội thủy lực và đội nâng xe, xin đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Thiết Bị G20 để được phục vụ chu đáo nhất. Dịch vụ tư vấn của Thiết Bị G20 là hoàn toàn miễn phí.
Chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng kích nâng xe ô tô khác, khách hàng có thể tham khảo tại đây.