Cầu nâng 1 trụ rửa xe Việt Nam TS-4000B (Kiểu chữ H, Âm nền)
Mã SP: TS-4000B | Lượt xem: 16753
- Thương hiệu: OEM
- Nơi sản xuất: Việt Nam
- Bảo hành: 12 tháng
- Tình trạng kho: Còn hàng
Giá: Liên hệ
Khuyến mại:
Cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe là dòng sản phẩm dành cho thị trường rửa xe chuyên nghiệp. Hiện nay cầu nâng ô tô rửa xe không còn xa lạ với người dùng và cũng như đáp ứng nhu cầu của người dùng dịch vụ ngày càng khắt khe. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng phân phối cầu nâng rửa xe nhưng trong đó cầu nâng 1 trụ Việt Nam đang là dòng sản phẩm phổ biến nhất. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu tới dòng cầu nâng 1 trụ rửa xe TS-4000B âm nền.
Cầu nâng 1 trụ rửa xe TS-4000B - Âm nền
Cầu nâng 1 trụ rửa xe TS-4000B - Âm nền là thiết bị tiện ích và không thể thiếu đối với gara rửa xe ô tô. Loại cầu nâng này có một số đặc điểm nổi bật như sau:
- Đặt âm nền nên tiết kiệm diện tích cực kì tốt so với các loại cầu nổi.
- Giống như các loại cầu nâng 1 trụ khác, dùng áp lực khí nén không dùng điện nên rất an toàn khi sử dụng để rửa xe.
- Độ dày cũng như tỉ lệ của bàn nâng cao hơn so với loại khác.
- Chất lượng ty ben được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, dùng phớt Nhật 100%.
- Xi lanh nâng: mạ crôm, chịu được nước và các hóa chất độc hại khác.
- Sức nâng lên 4 tấn, bàn nâng có thể xoay 360 độ nên rất tiện trong việc rửa xe.
- Chiều cao nâng có thể điều chỉnh theo như ý muốn
Hình ảnh sản phẩm
Cầu nâng 1 trụ rửa xe TS-4000B - Âm nền
Cầu nâng 1 trụ TS-4000B được đặt âm nền, độ dày của bàn nâng cao hơn các loại khác, sức nâng tối đa đạt 4 tấn, có thể điều chỉnh được chiều cao nâng. Khi không sử dụng, cầu nâng 1 trụ rửa xe TS-4000B trả lại mặt bằng nên tiết kiệm diện tích và tăng sự chuyên nghiệp cho gara của bạn.
Thông số kỹ thuật
- Model: TS-4000B
- Xuất xứ: Việt Nam
- Sức nâng lớn nhất: 4 tấn
- Chiều cao nâng lớn nhất: 1600mm
- Chiều cao nâng nhỏ nhất: 110 - 120mm
- Đường kính xilanh : 275mm
- Áp lực khí nén: 8-12 bar
- Dung tích dầu: 150L
- Đường kính ty trong benz: 275mm
- Đường kính benz ngoài: 325mm
- Chiều dài tổng thể bàn nâng: 4400mm
- Chiều rộng tổng thể: 2100mm
- Chiều rộng bàn bánh xe lên: 550mm x2
- Khoảng cách giữa bàn nâng: 780mm
- Vị trí cách tường ít nhất: 1200mm
- Vị trí cách mi ngoài ít nhất: 1500mm
- Chiều cao của ty khoảng: 2100mm
- Thùng dầu 150L, đổ sẵn dầu
- Không kèm dây hơi
- Đi kèm 2 ống chịu nhiệt 50mm: 1 ống dài 3 mét và 1 ống dài 1 mét (Khách hàng tự mua thêm nếu cần lắp đặt khác)
Sơ đồ làm móng cầu nâng 1 trụ Việt Nam TS-4000B:
LƯU Ý KHI LÀM MÓNG CẦU NÂNG 1 TRỤ RỬA XE
- Sau khi nhà cung cấp gửi bản vẽ sơ đồ hố móng, phải nghiên cứu kĩ bản vẽ, mục nào không rõ phải thông báo ngay cho nhà cung cấp để trao đổi, thống nhất hình thức thi công, tránh trường hợp thi công xong bị sai, không đúng thông số bản vẽ.
- Vị trí xác định đặt cầu phải rộng, đảm bảo có xe trên cầu cầu vẫn có thể quay tròn được. Trong trường hợp không thể tuân thủ tuyệt đối theo khoảng cách tiêu chuẩn được định ra bởi bản vẽ thi công ( thường là bề ngang 2 bên ), thì tâm cầu vẫn phải cách tường, vật cản tối thiểu 3 mét. Mặt bằng phù hợp để lắp đặt cầu là chiều ngang ≥ 6m, chiều dọc ≥ 6m .
- Nền móng phải bằng phẳng, không bị dốc. Nếu bị dốc thì khi hạ cầu sẽ có tình trạng đầu chạm nền, đầu còn lại không chạm. Xe lên xuống không được an toàn và gây ra hiện tượng bập bênh, dẫn tới mặt cầu bị cong vênh.
- Khi thi công hố mặt bàn cầu âm, phải nắm vững thông số kích thước của mặt cầu, có thể lấy thông số mặt bàn do bên bán cung cấp, rồi cộng thêm mỗi bên khoảng 5cm là thành kích thước hố mặt bàn .
- Với chiều sâu của hố móng, cần tuân thủ bản vẽ chuẩn xác nhất có thể để việc lắp đặt được trơn tru và không bị đội chi phí. Chiều dài ty nâng của các hãng đều khác nhau, nên khách hàng chú ý tránh việc mua hàng của đơn vị này, nhưng lại sử dụng bản vẽ của đơn vị khác. Đối với hố móng ty cầu, chỉ cần lệch 2cm đã xảy ra rất nhiều vấn đề, ty cầu đặt âm , rất khó xử lý nếu xảy ra lỗi .
- Phần đường ống dẫn dầu cũng là chi tiết quan trọng nhưng thường bị làm sai. Khách hàng cần đọc kĩ bản vẽ và làm chuẩn chiều sâu + chiều rộng của đường đi ống dẫn dầu. Về chiều dài, phần lớn cầu 1 trụ rửa xe trên thị trường đều đi kèm ống dẫn dầu dài 4 mét, khách hàng nên làm đường dẫn dầu 4 mét là vừa đủ, chỉ làm dài hơn nếu địa thế bắt buộc (vì sẽ làm tăng chi phí mua thêm vật tư). Đường ống dẫn dầu nên làm thẳng từ bình chứa dầu tới vị trí đặt ty, không cua, vòng vèo ( Để quá trình đẩy dầu trong xylanh diễn ra nhanh hơn ).
- Mọi thông số trên bản vẽ đều lấy tâm hố hạ ty làm chuẩn .
Lưu ý:
Giá sản phẩm đã bao gồm công tư vấn làm móng, công lắp đặt, công vận chuyển 50km từ Hà Nội/Sài Gòn và tiền dầu thủy lực. Sản phẩm bảo hành miễn phí trong vòng 1 năm.
Thiết bị G20 là đơn vị có giá bán sản phẩm và chính sách bảo hành, vận chuyển, tư vấn và hỗ trợ lắp đặt tốt nhất. Mọi thông tin cần tư vấn và thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Xem thêm: Cầu nâng 1 trụ rửa xe đặt nổi TS-4000A tại
Tổng quan về hai dòng sản phẩm phổ thông nhất tại Việt Nam
Ấn Độ: Thiết kế chuẩn, ty nâng và bình dầu tách biệt. Tuy mang mác Ấn Độ, nhưng thực ra chỉ có ty nâng là được nhập khẩu, còn phần bàn nâng được sản xuất 100% tại Việt Nam nhằm giảm chi phí. Cầu Ấn Độ, có chất lượng, nhưng nếu xét kĩ ra thì chưa chắc đã đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.
Việt Nam: Cũng có thiết kế ty nâng và bình dầu tách biệt. Cầu nâng 1 trụ Việt Nam có chất lượng khá chênh lệch giữa các hãng, do tiêu chuẩn chất lượng và giá thành khác nhau. Hãng đầu bảng như Sơn Tùng Lâm có giá thành cao nhất, nhưng chất lượng cũng sánh ngang dòng cầu 1 trụ Ấn Độ.
Tìm hiểu thêm bài viết: Hướng dẫn đào móng và lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe âm nền
Notice: Undefined index: productReviewCount in /var/www/html/thietbig20.vn/public_html/template_cache/product_detail.159be48ea52d587bf862b6faf73554a3.php on line 549
bình luận)