Hà Nội - Trọng: 0966709119

Đà Nẵng - Đại: 0942831348

Sài Gòn - Sương: 0909528125

:

Đà Nẵng - Tấn: 0931790135

Máy đọc xóa lỗi xe máy Motoscan 6.0

Mã SP: | Lượt xem: 2814

rate ( đánh giá)

  • Thương hiệu: DTDAUTO
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng kho: Đặt hàng

Giá: 16.000.000đ   

Máy MOTOSCAN 6.0 ra mắt ngày 07/11/2017 hỗ trợ thêm nhiều xe mới công nghệ cao 2018, chức năng mới và công nghệ phân tích lỗi đặc biệt:

• Lập trình HONDA Smartkey, đọc các mã ID từ SCU để xử lý các trường hợp: làm thêm chìa, mất tất cả khóa, thay mới nhiều lần SCU, ECM và đồng bộ hóa SCU & ECM trực tiếp từ MOTOSCAN cho các xe HONDA: SH 125/150/125D/150D/SM (2015-2018), SH 300i ABS (2016-2018), PCX (2016-2018)
• Hỗ trợ xác định lỗi hệ thống ABS, chẩn đoán nâng cao khi có mã lỗi hệ thống ABS cho:
- HONDA: SH 125/150/125D/150D/SM 2017, SH300I ABS (2016-2018)
- PIAGGIO/VESPA: Medley ABS, Liberty ABS, Primavera ABS, Sprint ABS
• Lập trình bảo mật chìa khóa bằng các phương pháp cho hầu hết các trường hợp và các loại xe PIAGGIO/ VESPA mới đến 2017 và nhập khẩu
• Hỗ trợ giao tiếp với MOTOBOX để thực hiện các chức năng đặc biệt:
- Bổ sung nạp lại, nâng cấp và sửa phần mềm mới 2 cấp độ cơ bản và toàn bộ thêm cho 10 loại xe mới loại xe PIAGGIO/ VESPA mới đến 2017 trong nước và nhập khẩu
- Hỗ trợ thêm hiệu chỉnh chuẩn ODO, sửa chữa và khôi phục dữ liệu gốc thêm cho gần 20 loại xe mới và nhập khẩu:
+ HONDA: SH 300i (2008-2011), SH 300i (2012-2015), SH 2017, WINNER, PCX (2008-2013), PCX (2014-2017), LEAD (2017-2018), MSX,
DYLAN, VARIO 150, CBR 250, WAVE 125 (Thái Lan)
+ YAMAHA: ACRUZO, FZ 150, FZ150i, GRANDE, YZF-R3
+ SUZUKI: RAIDER 150
• Hỗ trợ nhiều xe mới sử dụng giao thức CAN BUS và các xe phân khối lớn YAMAHA
• Kích hoạt, kiểm tra hệ thống phụ trợ VVA YAMAHA
• Nâng cấp các chức năng kiểm tra ắc quy, máy phát điện, cơ khí kim phun, A/F hiện có
• Bổ sung chẩn đoán nâng cao không có mã lỗi cho nhiều trường hợp mới trong đó có xử lý lỗi hụt ga, hao xăng.....
• Nâng cấp bộ nhớ và phần cứng mới, xử lý song song 2 chip (dual core)
• Kế thừa và nâng cấp từ tất cả các máy hiện tại đang sử dụng

Bộ sản phẩm Motoscan tiêu chuẩn

- 01 Thiết bị cầm tay
- 01 Cáp thu tín hiệu và cảm biến quang
- 01 Cáp dữ liệu kiểm tra dung lượng, chất lượng ắc quy
- 01 Cáp dữ liệu đọc lỗi chuẩn CAN, K-line
- 01 Cáp nối dài cho xe Yamaha
- 01 Cáp nguồn 12V/DC
- 01 Cáp dữ liệu MT0006 
- 01 Bộ phụ kiện cộng thêm MOTOBOX
- 01 Cáp Update
- 01 Phụ kiện cộng thêm đo khí thải
- 01 Bộ chuyển đổi nguồn 220V/AC - 12V/DC
- 01 CD video hướng dẫn sử dụng và phần mềm dữ liệu sửa chữa xe máy MOTODATA
- 01 Tài liệu hướng dẫn sử dụng
- 01 Túi vải đựng thiết bị
- 02 Cáp phụ đọc lỗi bằng đèn MIL
- 02 Cáp lập trình HONDA Smart Key

Sơ đồ khối chức năng máy đọc lỗi xe máy 6.0

Sơ đồ khối chức năng máy đọc lỗi xe máy motoscan 6.0

CHỨC NĂNG 1: XÁC ĐỊNH LỖI

1.1. Đọc/Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) của các hệ thống động cơ, ABS

1.2. Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí
­

Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên

+ Không thể nổ máy
+ Hụt ga khi tăng tốc đột ngột
+ Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
+ Hao xăng (ăn xăng) nhiều
+ Không quay đề
+ Òa ga ngẫu nhiên
+ Òa ga liên tục
+ Không có Galenti
+ Khó khởi động
+ Yếu máy, không bốc
+ Lỗi cơ khí kim phun
+ Tắc lọc gió*
+ Tắc ống xả*
+ Bẩn tắc lỗ gió cảm biến MAP, bướm ga*
+ Hở cổ hút*


­ Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành

+ Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp
+ Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT & EOT (nhiệt độ động cơ)
+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy
+ Giá trị áp suất khí quyển
+ Tốc độ động cơ
+ Tốc độ động cơ
+ Tốc độ xe
+ Tốc độ bánh xe phía trước và phía sau (với xe có ABS)
+ Trạng thái bơm xăng
+ Góc đánh lửa sớm
+ Thời gian phun nhiên liệu
+ Tín hiệu khởi động
+ Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
+ Trạng thái cảm biến Hall
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAP
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IACV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL
+ Trạng thái nối (­) hoặc không nối (­) của tín hiệu SCS
+ Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
+ Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
+ Trạng thái tay phanh
+ Trạng thái đèn báo chế độ Start& Stop
+ Trạng thái nút chế độ Start&Stop
+ Trạng thái nút khởi động
+ Trạng thái định vị ban đầu của động cơ
+ Trạng thái chiều quay trục cơ khi dừng máy
+ Trạng thái áp suất dầu bôi trơn tối thiểu
+ Lệnh dừng động cơ từ hệ thống xử lý tín hiệu
+ Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
+ Dòng điện ắc quy
+ Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín
+ Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
+ Chế độ vòng lặp tối ưu tỷ lệ hòa khí
+ Mã lỗi và số lượng mã lỗi
+ Và một số thông số khác vv...

Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: bơm xăng, kim phun, bugi đánh lửa, van IACV (ISCV), cuộn tạo nhiệt cảm biến O2, bơm nước, quạt gió, đèn chiếu sáng pha/cos, đèn cảnh báo FI, đèn cảnh báo ABS, đèn báo IMMO, đèn báo START&STOP, đèn báo áp suất dầu máy, van VVA, reset vị trí ban đầu của trục cơ…

 

CHỨC NĂNG 2: SỬA CHỮA LỖI

2.1. Lập trình HONDA, YAMAHA Smart key, đọc các mã ID từ SCU để xử lý các trường hợp: làm thêm chìa, mất tất cả khóa, thay mới nhiều lần SCU, ECM và đồng bộ hóa SCU & ECM trực tiếp từ MOTOSCAN cho: HONDA: SH 125/150/125D/150D/SM (2016­2018), SH 300i ABS (2016­2018), PCX (2016­2018), SH MODE (2016­2017), LEAD 125 (2017­ 2018)* YAMAHA: JANUS 125, NVX 125, NVX 155 Camo, NVX 155 ABS

2.2. Lập trình chìa khóa, đọc mã chìa khóa bảo mật điện tử cho các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC: AC13I, AC191, AC19I, AC20I, AC21I, AC23I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC5I, AC8I, ACI600, AC601, ACI602, ACI603, ACI604, ACI605, ACI606, ACII đến các thế hệ ECM: MIU1, MIU2, MIU G3/RIU1, MIU4, PGN04/PGS02/PGT01 và PGQ16*
Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa… bằng các phương pháp: KEY to IMMO hoặc IMMO to KEY

2.3. Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử, phục hồi lại dữ liệu gốc công tơ mét (ODO) đã bị lỗi cho: **

HONDA: AIR BLADE 125, CBR 250, FUTURE NEO Fi, FUTURE X Fi, LEAD 125 (2013­2016), LEAD 125 (2017­2018), PCX (2008­2018), SH 300i (2008­2015), SH 300i (2016­2017), SH 125/150/125D/150D/SM (2013­2017), SH MODE (2013­2017), MSX, VARIO 150, WINNER, DYLAN, WAVE 125 (Thái Lan), CLICK 125i (2013­2014), CLICK 125i (2015­2017), SCOOPY­i YAMAHA: ACRUZO, EXCITER, FZ 150, FZ 150i, GRANDE, NOUVO SX, NOUVO LX, YZF­R3, R15 SUZUKI: RAIDER 150
Biên tập, giải mã dữ liệu, chuyển đổi thông tin trong EEPROM tự động

2.4. Lập trình phần mềm ECM (firmware)** cho:
­ HONDA: AIR BLADE 125, LEAD 125, SH MODE, VISION 110, VISION ESP* PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU): từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC
AC19I, AC20I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC191, AC201 đến các thế hệ ECM MIU G3/RIU1, ECM PGN04/PGS02/PGT01 và ECM PGQ16* YAMAHA: NVX*

Khởi tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nạp lại phần mềm và nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM. Đặc biệt MOTOSCAN có thể tự động sửa chữa, phục hồi lại các ECM nói trên khi bị hỏng, lỗi phần mềm do nạp sai phần mềm, nạp lỗi, đang nạp bị mất điện bằng các máy Trung Quốc, máy nhà sản xuất đang lưu hành trên thị trường

2.5. Lập trình hiệu chỉnh hệ số điều khiển bên trong ECM:
­ Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), SYM Reset về giá trị gốc cấu hình ECM xe: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU)… Offset vị trí điểm 0 (zero), cài đặt dải cảm biến vị trí bướm ga các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) có ECM MIUG3, PGN04, PGT01, PGS02, PGQ16 Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), KYMCO…
­ Hiệu chỉnh thời gian mở Ti của kim phun và tốc độ không tải: YAMAHA, SYM
­ Tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM

CHỨC NĂNG 3: DỤNG CỤ ĐO
3.1. Đo, đánh giá nhanh dung lượng và chất lượng ắc quy trên xe
3.2. Đánh giá trạng thái nạp điện và đánh giá chất lượng máy phát, tiết chế
3.3. Đo tỷ lệ hòa khí A/F để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời
3.4. Đo tốc độ động cơ (RPM) cho các xe có ECU "độ" mở tua máy và các xe sử dụng bộ chế hòa khí cơ khí
3.4. Giả lập các tín hiệu trên xe giúp chẩn đoán lỗi, sửa chữa phần cứng ECU**
 

CHỨC NĂNG 4: THÔNG TIN

4.1. Xem phiên bản phần mềm hiện tại bên trong ECM, ACU
4.2. Tra cứu từ viết tắt, chân tín hiệu các hệ thống: ECM, SCU, ACU, ODO, IMMO, SMART KEY
4.3. Tra cứu đồ mạch điện: sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp, reset đèn cảnh báo
4.4. Tra cứu quy trình tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng cơ khí
4.5. Quản lý xưởng sửa chữa: khách hàng, tài chính, kho, quỹ, nhân sự, nhắc định kỳ bảo dưỡng
4.6. Cập nhật thiết bị và dữ liệu qua internet.

Phạm vi ứng dụng của Motoscan

MOTOSCAN là thiết bị hàng đầu về chất lượng, chức năng và phạm vi ứng dụng cho thị trường xe Việt Nam. 

- Giáo cụ cho các trung tâm, trường đào tạo kỹ thuật sửa chữa xe máy 

- Một thiết bị kiểm tra an toàn cho các hội câu lạc bộ mô tô và xe cá nhân 

- Một bán thành phẩm sử dụng ghép nối với mô hình dạy học tổng thành phun xăng điện tử mô tô, xe máy 

- Thiết bị rất hữu dụng cho các xưởng sửa chữa mô tô, xe máy 

Bảng chức năng chi tiết cho từng loại xe:

Máy chuẩn đoán lỗi xe máy Motoscan 6.0

Máy chuẩn đoán lỗi xe máy Motoscan 6.0Máy chuẩn đoán lỗi xe máy dòng FIMáy đọc lỗi xe máy Motoscan 6.0

 

Ưu điểm vượt trội của Motoscan so với các giải pháo đọc lỗi xe máy khác

- Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo từ các cán bộ khoa học Việt Nam 

- Chức năng chuyên sâu, tương thích với hầu hết các loại mô tô, xe máy ở thị trường Việt Nam và Asian

- Giải pháp mới an toàn, tiện dụng hỗ trợ cả hai giao thức MIL và K-Line

- Thiết bị tích hợp nhỏ gọn, thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, độ bền cơ học cao 

- Sử dụng đơn giản với với tiếng Việt, thao tác đơn giản với Keypad

- Hiệu quả, nhanh, chính xác, tin cậy, thông tin rõ ràng, chi tiết, chuẩn mực 

- Tư vấn, trợ giúp kỹ thuật sửa chữa trực tiếp từ đơn vị sản xuất 

- Cập nhật từ xa qua Internet

- Bảo hành 12 tháng, bảo trì theo yêu cầu

Motoscan 6.0

 

Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chuẩn đoán xe

1. Sơ đồ nối dây thực hiện chức năng đọc lỗi, hiển thị thông số hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành

Kí hiệu: K: K-line; E: âm nguồn; B: dương nguồn

a. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán (DLC) xe PIAGGIO

Sơ đồ nối dây và vị trí giắc cắm chân đoán xe piaggo

b. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán (DLC) xe HONDA

Sơ đồ nối dây và vị trí chuẩn đoán xe honda

c. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán (DLC) xe SYM

Sơ đồ nối dây và vị trí giắc cắm chân đoán lỗi xe SYM

d. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán (DLC) xe YAMAHA:

Kiểu 1:

Sơ đồ nối dây và vị trí giắc cắm chân đoán xe Yamaha

Kiểu 2: 

Sơ đồ nối dây và vị trí giắc cắm chân đoán xe Yamaha

Bước 1: Ngắt kết nối của giắc chẩn đoán giữa đồng hồ và ECU 
Bước 2: Nối giắc cáp chẩn đoán với giắc chẩn đoán phía ECU

Kiểu 3:

Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chân đoán xe Yamaha

e. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán (DLC) xe KYMCO

Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chân đoán xe kymco

f. Sơ đồ nối dây xe SUZUKI

Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chân đoán xe Suzuki

3. Sơ đồ kết nối với MOTOBOX

Sơ đồ kết nối Motobox

Bình luận sản phẩm (
Notice: Undefined index: productReviewCount in /var/www/html/thietbig20.vn/public_html/template_cache/product_detail.159be48ea52d587bf862b6faf73554a3.php on line 549
bình luận)
  • Đánh giá sản phẩm:
  • 5 sao
  • 4 sao
  • 3 sao
  • 2 sao
  • 1 sao
captcha
(Xem mã khác)